Einfalt mįl, sleppum einu R-i og orš dagsins veršur "keppa"

Jį eins og fleiri hér į blogginu žį finnst mér oršiš nóg komiš af krepputali og oršiš kreppa einhvern veginn ekki alveg aš gera sig sem mest notaša orš dagsins fyrir mér. Mér datt žvķ ķ hug aš bjarga mętti žessu meš ofurlitlum nišurskurši. Sleppum bara r-inu og orš dagsins veršur žvķ keppa.

Žaš er lķka nįkvęmlega žaš sem viš žurfum aš gera nśna. Viš žurfum aš keppa aš žvķ nį nį jafnvęgi į lķf okkar og samfélag. Keppa aš žvķ aš halda atvinnulķfinu gangandi, viš sem ķ žvķ stöndum og öll žurfum viš aš keppa aš žvķ aš rękta vinahópinn okkar og keppa aš žvķ aš nį hverju žvķ marki sem viš ętlum okkur.

Sķšan er mikilvęgt aš halda įfram meš žetta, hvetja ašra, hjįlpa eša bara ręša um žaš sem tekst og er til framfara. Viš gętum žannig sent okkar į milli keppikefli sem hvata til nęsta manns, rétt eins og gert er meš, hvaš žaš nś annar heitir .. , ķ bošhlaupi.

Ég sendi mitt keppikefli til ykkar kęru bloggvinir og skora į ykkur aš taka fyrsta skrefiš ķ įtt aš aušlegšinni sem felst ķ vinįttu og stušningi viš ašra :) 

En annars af mér, sem er eiginlega alveg hęttur aš blogga. Jś eiginlega bara allt gott, segi ég hįlf skömmustulegur yfir aš kreppan er sįralķtil įhrif aš hafa į mig žessa dagana. Kannski er ég bara aš żta henni frį žar sem ég hef um nóg aš hugsa meš minn vinnustaš og heimiliš. Mašur stoppar vissulega viš žegar eldri drengurinn spyr andaktugur "pabbi er įstęša til aš hafa įhyggjur af kreppunni, er landiš okkar nokkuš aš verša gjaldžrota?". Aušvitaš tekur mašur į slķku og svarar af bestu vitund. Mitt svar til ungu kynslóšarinnar er klįrt NEI, žvķ Ķsland į mikil aušęfi ķ žekkingu, góšu fólki, menningu og nįttśru sem hęgt er aš byggja velsęld į. Viš veršum samt ansi skuldsett fyrir blessaša "stuttbuxnadrengina" sem eignušu sér landiš um tķma.

Picture 004En nóg um žaš og aš öšru sem er miklu skemmtilegra. Um helgina fór ég į afmęlistónleika Tónlistarskóla Eyjafjaršar sem voru nįttśrulega bara frįbęrir. Aš öšrum atrišum ólöstušum žį var ótrślega gaman aš sjį svišiš ķ Tónlistarhśsinu Laugarborg fullt af litlum gķtarleikurum sem spilušu saman eitt lķtiš rokklag, sumir spilušu staka tóna en ašrir flóknari śtfęrslur allt eftir aldri og getu.

Picture 005

Mķnir tveir spilušu bįšir į rafmagnsgķtara og eru žarna aftast til vinstri į svišinu.

Salurinn var meir en žéttsetinn, žvķ fólk stóš mešfram veggjum og allstašar žar sem plįss var aš finna.

Hér er hann Kįri minn eftir spiliš, ķbygginn aš fylgjast meš fišluleik

Eftir tónleikana var svo kaffiboš ķ Tónlistarskólanum og žar hélt skemmtunin įfram žvķ žar spilušu krakkarnir og kennarar fyrir gesti og gangandi.

Picture 006

Karl minn var žar og spilaši lag sem hann samdi sjįlfur og hefur hlotiš mikiš lof fyrir. Hér er hann aš flytja lagiš įsamt Marcin kennaranum sķnum. Lagiš hafa žeir spilaš į samverustund ķ skólanum og einnig ķ heimsókn ķ leikskólann nś ķ vikunni sem var aš lķša, en tónlistarskólinn hefur fariš um og spilaš į mörgum stöšum ķ tilefni afmęlisins.

Ķ gęrkvöldi fór ég svo į ašra skemmtun ķ sveitinni, revķuna ķ Freyvangi. Žaš var mjög gaman enda mikiš af góšu fólki žar saman komiš. Sat til boršs meš mķnum góšu vinum Helga og Beate ķ Kristnesi, sem nś eru bśin aš eignast 6 kindur lķka, mikiš fé, og ekkert kreppuvęl ķ žvķ góša fólki sem veit aš lķfiš er ekki bara hlutabréf, hallir og afleišusamningar. Dansaši lķka heilan helling sem var ótrślega gott fyrir sįlina og fór žvķ sęll aš sofa.

Bestu kvešjur ķ bloggheima :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband