Kominn snjór og frost ķ sveitinni

Tré-4Jį žaš er vķst kominn snjór og frost ķ  sveitinni eftir ómunablķšu sķšustu daga og vikur. Undanfariš hefur veriš alveg autt og nokkrar hitagrįšur, en ķ gęrkvöldi fór aš snjóa og kólnaši verulega.

Litla tréš og gamli bęrinn sem ég horfi svo oft į śtum bakdyrnar hafa tekiš į sig alls konar kynjamyndir aš undanförnu, hver annarri fallegri.

Annars er bara gott aš frétta héšan. Jólin gengu yfir į lįtlausan og skemmtilegan hįtt. Mikiš hlegiš, spilaš og boršaš og allir tiltölulega sįttir viš žau.

Vinnan og skólinn eru svo komin ķ gang aftur, sem er bara gott žvķ meš žeim kemur festan og reglan sem allir žrį eftir hįtķšarnar.

Hjį mér ķ vinnunni er bśiš aš vera mikiš aš gera og reyndar sigrar bęši stórir og smįir žrįtt fyrir kreppuna blessaša sem vissulega setur mark sitt enn į allt athafnalķf, jafnvel žau fyrirtęki sem lķtiš eša ekkert höfšu meš hana aš gera.

Tré-3Mér tókst lķka aš selja gamla jeppann minn sem er bśinn aš standa į bķlasölu frį žvķ löngu fyrir kreppu. Mikill léttir aš žurfa ekki aš borga af honum lengur, enda litla lįniš sem eftir var į honum oršiš jafnt virši bķlsins og aš borga af žvķ eins og aš borga af Bömmer eša Game Ower viš ešlilegar ašstęšur.

Nżja įriš leggst į margan hįtt bara vel ķ mig, ég er einhvernvegin svo viss um aš meš žvķ komi góšir hlutir og atburšir, žrįtt fyrir aš mikiš eigi eftir aš ganga į ķ samfélaginu viš uppgjör atburša sķšasta įrs. Vissulega veršur margt į brattann, en žaš veršur uppįviš og žaš er gott.

Hver veit nema ég verši eitthvaš duglegri viš bloggiš mitt en undanfarna mįnuši !?

Bros ķ bloggheima

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband