Róleg og góđ jól

Já jólin hafa veriđ róleg og góđ hjá okkur feđgum í sveitinni. Á jóladag lýsti Kári ţví ţannig:

"Pabbi mér fannst jólin svo skemmtileg og góđ í gćr. Ég var bara svo svakalega glađur ţegar ég vaknađi. Ţađ voru engin leiđindi í mér"

ţetta sagđi mér allt sem segja ţurfti og svo héldu bara jólin áfram :)

Picture 028Viđ fengum náttúrlega fullt af gjöfum og borđuđum góđan mat og erum svo búnir ađ liggja í leti milli ţess sem viđ förum í heimsóknir til annarra eđa njótum ţess ađ fá ađra í heimsókn.

Sjálfur fékk ég ótrúlega flottar gjafir frá strákunum sem ţeir höfđu búiđ til sjálfir, málverk frá Karli og flugvél frá Kára.

Picture 030

Picture 071

Málverkiđ hafđi Karl málađ í myndmennt í skólanum og Kári hafđi nýtt smíđatímana til ađ láta flugvélina verđa ađ veruleika.

Picture 074

Hefđi ekki getađ fengiđ betri jólagjafir ţó ég hefđi skrifađ jólagjafalista eđa bréf til sveinka međ öllum leyndarmálunum mínum :)

 

 

 

 

 

Picture 039  Picture 041

Picture 042  Picture 048

Picture 047

 

 

 

 

 

Ţađ var á mörkunum ađ viđ gćtum sagt ađ ţađ vćri jólasnjór, en ţađ kom smá sýnishorn á ađfangadag, en svo kom ţessi fallegi jólasnjór á jóladag eins og eftir pöntun til ađ gera jólaskrautiđ okkar í garđinum ćvintýralegra og fallegra.

Lćt fylgja smá myndaseríu úr garđinum okkar.

Bros í bloggheima :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

mikiđ er ţetta jólalegt. svona flugvél man ég eftir ađ hafa fengiđ frá syni mínum fyrir löngu, hann er núna 23 ára ! flott flugvélţ

vonandi fáiđ ţiđ líka góđ áramót !

AlheimsLjós til ţín

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 27.12.2007 kl. 15:49

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ć, hvađ ţetta er allt friđsćlt og fallegt ţarna í sveitinni hjá ykkur. Mađur meirnar allur upp.  Gleđilega hátíđ elsku vinur og megiđ ţiđ feđgar eignastórkostlegt nýtt ár. Mćti á dúettinn, sem ég pantađi um nćstu jól.

Jón Steinar Ragnarsson, 27.12.2007 kl. 17:41

3 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Takk fyrir fallegar kveđjur kćru vinir :) Óska ykkur gleđilegs árs og friđar.

Jón, ég lćt strákana lesa ţetta svo ţeir geti fariđ ađ plana ćfingarnar  ..

Hólmgeir Karlsson, 27.12.2007 kl. 18:52

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ći ţiđ eruđ svo ćđislegir allir ţrír.

Fallegt og jólalegt í kringum húsiđ ykkar. Vantar greinilega ekkert upp á jólaandann í sveitinni. Jólaknús til ykkar feđga.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.12.2007 kl. 00:58

5 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

.. og Gleđilegt ár

Hólmgeir Karlsson, 29.12.2007 kl. 12:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband