Mynd kvöldsins

Ég er bara ekki í neinu stuði til að blogga. Veit ekki alveg hvort ég er að
byrja að fá leið á því, eða hvort það eru breytingar sem kalla.

Læt því bara eina mynd nægja í kvöld, í stað orða.

E6

Balance

HK 11. júlí 2007

Bros í bloggheima :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þessi er flott. Virkar eins og þykkt gler. Gæti meira að segja táknað vogina sem er stjörnumerkið mitt.

Ég hef klukkað þig Hólmgeir minn. Ef þú veist ekki hvað það þýðir þá kíktu á bloggið mitt. Klukkedí klukk.

Jóna Á. Gísladóttir, 11.7.2007 kl. 23:07

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Takk :) ég sá líka "klukkið" ... kannski manna mig uppí að klukka aðra, en ég er eitthvað orkulítill í það núna, en það lagast  ...

Hólmgeir Karlsson, 12.7.2007 kl. 00:08

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Halló... Fallegar myndir... mér þætti miður ef maður hættir að heyra frá þér hér inni... því þú ert mjög merkilegur  maður að mínu mat... er búinn að vera hugsa til þín síðustu dag... veit ekki útaf hverju .. en svona er alheimsorkan... hehehehe...

Vonandi hefur  það sem allra best... ritknús.. 

Margrét Ingibjörg Lindquist, 12.7.2007 kl. 23:44

4 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Takk og knús Magga, fallega sagt :) Ég er ekkert að hverfa úr bloggheimi, en stundum vill maður bara vera einn með sjálfum sér, hugsa og upplifa kyrrðina, án þess að vera að blogga það út um víðan völl. Svo er þetta kannski bara af því að ég hef ekki strákana mína hjá mér núna þar sem þeir eru í sumarfríi frá mér og þá er eitthvert gat í árunni minni sem ég ræð ekki við að stoppa í suma daga.
Hafðu það sem allra best hetjan þín :)

Hólmgeir Karlsson, 15.7.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband