Voriš er komiš

BirdsNś er voriš loksins komiš hér. Žaš er hlżtt, sólin skķn og fuglarnir eru farnir aš syngja sķnu fegursta ķ trjįnum ķ garšinum mķnum. Žetta er yndislegasti tķmi sem hęgt er aš hugsa sér, žvķ honum fylgir alltaf vakning, gleši, bjartsżni og įkvešinn léttir.

Tók upp smį brot af žessari mśssķk nįttśrunnar į gemsann minn žegar ég kom heim śr vinnunni og "IR-aši" henni į bloggiš mitt Cool ...

Sumariš veršur gott ķ alla staši, ég veit žaš Wink ....


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Ég get ekki spilaš žetta  Ętlaši aš fį sumar ķ sveit beint ķ ęš.

Jóna Į. Gķsladóttir, 24.4.2007 kl. 21:42

2 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Ęi sorrż ... žetta opnast og spilast hjį mér ķ "real player" ..

Hólmgeir Karlsson, 24.4.2007 kl. 22:00

3 identicon

Žetta opnašist hjį mér og var rosa flott...ég meira aš segja leit śt aš glugga! Ég er ekki aš grķnast, žaš var alveg ósjįlfrįtt

Žvķlķkt dįsamlegt sem sumariš veršur...ekki spurning!

Ragnheišur Diljį (IP-tala skrįš) 24.4.2007 kl. 22:48

4 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Besti tķmi įrsins žegar žetta er allt allllllveg aš bresta į! 

Heiša B. Heišars, 26.4.2007 kl. 21:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband