Fullt af börnum og ferlegt stuš

Śt af fyrir sig venjulegur föstudagur, mašur oršinn passlega žreyttur ķ lok vinnudags til aš halda af staš innķ helgina horfandi frammį hvķld og ró. En viti menn žį bęttist mér skindilega lišsauki og nżr kraftur, fékk nefnilega tvo aukastrįka meš į heimleišinn til gistingar og allt :) ... skrķtiš aš žvķ meira sem mašur hefur af žessum krakkaormum ķ kringum sig žvķ betur lķšur manni og allt sem hét žreyta ķ upphafi heimferšar er nś gleymt og mašur er bara žęgilega lśinn ķ stašinn og tilbśinn aš lķša innķ draumalandiš fljótlega.

Picture 098

Verš aš višurkenna aš mér leišist ekkert aš žessir pjakkar sęki ķ aš heimsękja okkur fešga ķ sveitinni, en ķ žetta sinn žurftu foreldrarnir ķ skindilegt feršalag til borgarinnar.

<<< Smį śtrįs ķ tölvuherberginu, en žrķr af žessum fjórum eru žegar aktķvir bloggarar.

Picture 101

Eftir hęfilega śtrįs var svo aš finna svefnstaš fyrir alla

           Hallur grallari farinn aš lesa Andrés >>>
           Ferlega góšur og skemmtilegur strįkur.

 

Picture 100

<<< og Kristjįn Hjalti, ekki sķšur frįbęrt eintak, einnig kominn ķ Andrés önd laust fyrir brottförina ķ draumalandiš :)

Picture 103

 

 

 

 

                          Og svo bara ein mynd af žeim og mķnum ķ lokin,
                          f.v. Hallur, Kįri, Kristjįn og Karl

Kvöldiš leiš svo hratt aš žaš gleymdist meira aš segja aš kveikja į sjónvarpinu og ég missti af uppįhaldssjónvarpsefninu mķnu, uhuu...  en hvaš um žaš ég get bętt mér žaš upp annaš kvöld;) ... og svo nįši ég aš hlusta į sjónvarpsfréttirnar ķ śtvarpinu af innlifun yfir eldamennskunni.... og hvaš getur mašur svo sem bešiš um meira ;e)

Og ég segi bara,...  "Hvaš vęri veröldin įn barna"?  ....
nś aušvitaš bara barnlaus, he he ...LoL Tounge ..          

Bros og góša nótt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki er ég hissa į žvķ aš sjónvarpiš skyldi gleymast meš alla žessa strįkaorma ķ kringum žig  Mikiš rosalega hafiš žiš haft žaš kósż mišaš viš žessar skemmtilegu myndir. Ég kalla žig ansi góšan aš bęta viš tveimur gröllurum eins og ekkert sé!

Góša helgi

Ragnheišur Diljį (IP-tala skrįš) 21.4.2007 kl. 10:44

2 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Veistu Ragnheišur,... aš stundum er aušveldara aš hafa fleiri en fęrri,..  er stundum meš fleiri į garšanum en žetta ...   ... og ef žeir eru fleiri žį "rekast žeir ķ hóp" eins og dżrin.... (hópsįlir) ...  ..

Hólmgeir Karlsson, 21.4.2007 kl. 10:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband