Nýr Hvanndalsbróðir, hver veit?

Hæ Prakkari, he he .....  Hver veit nema að nýr Hvanndalsbróðir sé hér á ferð ... !?

Prakkari wrote:Prakkari sjá einnig hér

"Mr. Stetson...eat your heart out!  Þessi er flottur. Minnir mig á höfuðföt hinna bráðfyndnu Hvanndalsbræðra, sem ég sá einu sinni á konsert í borginni.  Er nokkuð Al-þjóðlegra?LoL"

 

Náði þessari einstöku mynd sem segir kannski eitthvað um framavonir þessa unga hattahönnuðar:

Nýr Hvanndalsbródir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Getur hann tekið Hallelúja, sem Jeff Bugley söng í pönkútgáfu eins og Hvanndalsbræður.  Hann er greinilega efnilegur, þessi spekúlant.

Jón Steinar Ragnarsson, 20.4.2007 kl. 12:59

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Það má til að skoða það.... en "Knockin' on Heaven's door" með Gun's and roses er meira spilað þessa dagana. Ég er reyndar mjög ánægður með það því þá get ég sjálfur spilað sama lag en ég vel þó útsetningu höfundarins Bob Dylan sem klæðir pabbann betur :)

Hólmgeir Karlsson, 20.4.2007 kl. 17:27

3 identicon

Ég myndi reyna að beina barninu á annan veg en að verða meðlimur í Hvanndalsbræðrum, það er stórhættulegt heilsunni

Undirritaður er hljómborðsleikari í stórhljómsveit Hvanndalsbræðra.
http://est.is/hvanndal/myndir/displayimage.php?album=2&pos=51

Diddi (IP-tala skráð) 2.5.2007 kl. 09:49

4 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Nú vaktirðu mikla lukku með innliti á bloggið  .... þetta þótti ekki slæmt hjá unga manninum að einn af ALVÖRU Hvanndalsbræðrunum læsi þetta, he he ...
Gangi þér allt í haginn :)

Hólmgeir Karlsson, 2.5.2007 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband