Mister Handy ...

HandyLítið bloggað undanfarið, en allt í góðu þó ég hafi ekki viljað trúa blogginu mínu fyrir öllu sem ég geri eða segi.

Þessi herramaður mætti mér í eldhúsinu í kvöld þegar kvöldmaturinn var í undirbúningi...

... hafði hann skoðun á Álverum, Hafnfirðingum, íslenskum athafnamönnum og síðast en ekki síst skoðun á þjóðsöngnum og spaugstofumönnunum.

Um Hafnfirðingana sagði hann bara,.. "svei mér ef þetta er ekki bara rétt með brandarana",.... he he he ... 

Maðurinn á bakvið Handý birtist svo og reyndi að róa þann litla niður þegar hann var búinn að snúa þjóðsöngnum uppá Reykvíkingana sem voru svo klikkaðir að flytja til Hafnarfjarðar bara til að kjósa á móti einhverju sem má svo gera hvort eð er,...  bara ekki eftir sama "deiluskipulaginu" ..

IMG_3246

         IMG_3247

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Gunnarsson

ho, ho, ho, he, he, he, og ég held bara hí, hí, hí - gott þetta með deiluskipulagið!

Valdimar Gunnarsson, 4.4.2007 kl. 16:24

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson


:) og takk fyrir innlitið.

Hólmgeir Karlsson, 4.4.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband