RSK į heišur skiliš

Var aš gera skattframtališ mitt ķ kvöld. Hafši aš sjįlfsögšu sótt um frest af gömlum vana žvķ enn finnst manni eins og žetta sé eitthvert stórverkefni aš leysa. En žaš var öšru nęr nś, tók mig innan viš klukkustund aš ganga frį žessu į vefnum og var žį innifalinn tķminn sem tók aš laga sér gott kaffi meš žessu og fara rólega og villuprófa framtališ og fį brįšabirgšaśtreikning į gjöldum.

RSK

Frįbęrar višbętur eru komnar frį žvķ ķ fyrra, žvķ nś klįrar mašur hśsnęšislįnin bęši nż og gömul og meš ašstoš heimabankans nęr ķ upplżsingarnar um "allan" fjįrmagnstekjuskattinn.

Žaš kom mér skemmtilega į óvart žar sem ég hafši bęši keypt og selt bķl į įrinu og fjįrfest ķ hśsnęši og endurfjįrmagnaš hśsnęšislįnin mķn aš hluta aš mašur gęti klįraš žetta allt į vefnum įn žess svo mikiš sem aš leita aš einu einasta pappķsrsskjali ķ skjalasafni heimilisins.

Svo fór ég aušvitaš ķ gegnum villuprófunina sem er rśmlega frįbęr, žvķ žar fékk ég tvęr įbendingar, annars vegar um aš ég hefši gleymt aš tilgreina stašsetningu ķbśšarhśsnęšisins sem ég bż ķ, en žaš var ekki forskrįš. Senni leišbeiningin kom mér skemmtilega į óvart, en žaš var įbending um aš ég hefši ekki tilgreint lįntökukostnaš af nżju lįni. Sem sagt įbending til mķn um liš sem gęti aukiš lķkur mķnar į aš fį einhverjar vaxtabętur. Segiš žiš svo aš skatturinn ętli sé meir en honum ber.

Ég segi žvķ bara, frįbęrt framtak og til hamingju RSK meš frįbęra og ašgengilega rafręna žjónustu.

Koss og knśs ķ bloggheima Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunna-Polly

jį skattframtališ er leikur einn ķ dag

Gunna-Polly, 28.3.2007 kl. 22:23

2 Smįmynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

halló... žetta er innlitskvitt... og ég verš aš segja lķka aš žaš er tęr snild aš geta fęrt frį heimabanka allar upplżsingar beint inn į framtališ... žetta er aš verša hrein snild ķ alla staši... og eigilega bara soldiš gaman... 

KNśs..  

Margrét Ingibjörg Lindquist, 28.3.2007 kl. 23:22

3 Smįmynd: Heiša B. Heišars

śps! hummm... ég ętla aš kķkja į žessa snilld į rsk NŚNA! 

AnDskOtiNn.... ég įtti aš gera žetta ķ fyrradag!!  

Heiša B. Heišars, 30.3.2007 kl. 01:20

4 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Žaš var dżrš og dįsemd aš gera skattframtališ nśna! Aldrei veriš svona aušvelt!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 31.3.2007 kl. 19:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband