Hefurđu smakkađ jólaostinn?

Já ég hélt ég vćri ađ verđa eitthvađ verri áđan ţegar ég heyrđi glymja á RÁS 2
auglýsinguna . . . . . .

"Hefurđu smakkađ Jólaostinn 2006" .... "Osta og smjörsalan"..

Jólaostur

Mér Ţótti auđvitađ ósköp vćnt um ađ heyra ţetta, ţar sem ţetta er ein af síđustu vörunum sem ég sá um ţróun á og markađssetningu hjá Norđurmjólk áđur en ég hćtti í mjólkinni um áramótin síđustu fyrir samrunann mikla í mjólkinni.

 ........  en eitthvađ er nú fariđ ađ slá útí fyrir markađsfólkinu hjá Mjólkursamsölunni,......  og ég segi ekki orđ meir Whistling

..... jólin eru jú liđin er ţađ ekki? .... og Osta og smjörsalan er ekki til lengur! ..... já og svo seldist osturinn góđi upp fyrir jólin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ummm, ég hlakka til jólanna!

Guđríđur Haraldsdóttir, 10.3.2007 kl. 18:23

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Ég syng bara eins og norđmađurinn ... "Nu er det jul igen, nu er det jul igen, og jula varer fram til pĺske" ....

Hólmgeir Karlsson, 10.3.2007 kl. 23:43

3 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Eru ekki felstir ađ varđa búnir ađ borga "jólavísađ" og ţví jólaskapiđ á uppleiđ, ekki ráđ nema í tíma sé tekiđ ađ fara ađ auglýsa fyrir jólin. Manni hefur virst vera tilhneyging hjá ţeim sem hafa mestann pening út úr jólagjafaćđinu ađ ţeir séu ađ fćra jólin síflellt nćr jólunum (síđustu )

Rúnar Haukur Ingimarsson, 14.3.2007 kl. 10:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband