Til hamingju með daginn

Til hamingju með daginn konur Íslands Smile

Blómvöndur

Sendi þennan blómvönd á bloggið mitt í tilefni dagsins. Það góða við netið er hve lítið mál er að gleðja með góðum orðum eða kveðjum.

Tileinka vöndinn frænkum mínum, mákonum, sönnum vinum og öðrum þeim sem vilja njóta Wink

mbk;)HK


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ein frænka hér! ;)

Mikið ertu elskulegur, þetta er hinn fallegasti blómvöndur :D

Bollukveðjur, Ragnheiður frænka ;þ 

Ragnheiður Diljá (IP-tala skráð) 19.2.2007 kl. 19:17

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

namminamm....  og takk fyrir bollukveðjuna..... er reyndara búinn með nokkrar svona í dag. Bollur eru eitt af því besta sem ég fæ ....  og þó ég sé hættur í mjólkinni þá fæ ég ennþá smá kikk að sjá allan rjómann sem selst á einum degi, he he ..

Hólmgeir Karlsson, 19.2.2007 kl. 21:17

3 identicon

Takk fyrir blómin, þetta eru þeu einu sem ég fékk á konudaginn.  Karl ófétið ákvað að hann skyldi keyra heim úr Mývatnsveitinni "fyrir mig" í tilefni dagsins en þar vorum við stödd þann daginn.  Ha ha ha

Mágkona (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband