Jebb viš hrepptum annaš sętiš

Ķ dag var bęjarkeppni hestamannafélagsins Funa ķ sveitinni. Viš fórum nįttśrulega į stašinn til aš skemmta okkur ķ góša vešrinu. Viš vorum, eins og ašrir góšir žegnar, bśnir aš styrkja keppnina meš žvķ aš lįta bęinn okkar taka žįtt ....  og viti menn ... Jibbż, hę, hę  og hó žetta varš spennandi žvķ hesturinn sem keppti fyrir okkur lenti ķ öšru sęti.

IMG_4055-b

 

 

 

 

 

 

 

 


Žetta hefur veriš annars hinn besti dagur, en snemma ķ morgun hringdu allar vekjaraklukkur heimilisins, gemsar og tölvuśr žvķ virkjunarmennirnir ętlušu ekki aš lįta daginn hlaupa frį sér.

Uppśr įtta ķ morgun var allt komi į fulla ferš į stķflusvęšinu. Lęt hér nokkrar myndir segja söguna.

IMG_3981IMG_3982

 

 

 

 

 


Unniš viš aš koma fyrir buršarstólpum stķflugaršsins ....

IMG_3987IMG_3990

 

 

 

 

 


Stund milli strķša....  gott lindarvatniš į svona degi. Hér til hęgri mį svo sjį hvar bśiš er aš koma fyrir bįtabryggju ķ fyrirhugašri lónshęš.

IMG_3992IMG_3994

 

 

 

 

 


Į heimleiš aš afloknu verki ....

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Žegar ég horfi į žessar myndir žį vorkenni ég öllum borgarbörnunum... žaš er ķ rauninni synd aš ekki geti öll börn lifaš svona.

Jóna Į. Gķsladóttir, 29.7.2007 kl. 10:26

2 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Jį Jóna ég lķt į žaš sem forréttindi aš bśa eins og viš fešgar getum bśiš og hef ekki viljaš sleppa žvķ mešan žeir eru į žessum aldri žó svo aš borgarlķfiš freisti alltaf lķka. Višurkenni aš um margt vęri aušveldara aš vera einn meš svona gaura į mölinni žar sem mašur fengi pössun śr nęsta hśsi, en mašur leysir lķka mörg vandamįl meš višfangsefnum sveitarinnar. Žetta gefur huganum góšar pįsur frį tölvum og öšru innihangsi sem svo margir krakkar vilja leita ķ og eru mķnir žar engin undantekning ef ekki er nóg af spennandi verkefnum. Hef stundum velt žvķ fyrir mér aš ég ętti bara aš leggja žetta fyrir mig į sumrin og hafa bara svona 10 borgarbörn ķ "aksjónbśšum" yfir sumariš, he he ... held ég sé oršinn įgętur ķ žessu, en eina vandamįliš mitt ķ žessari draumaveröld er aš ég gleymi stundum sjįlfum mér aš žvķ undanskildu aš vera til fyrir strįkana mķna ...

Hólmgeir Karlsson, 29.7.2007 kl. 13:39

3 Smįmynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Žetta eru yndislegar myndir.. og jį leggšu žaš fyrir žig aš taka borgarbörn til žķn... Viltu setja minn gutta į lista... žsvona vęri sko yndislegt fyrir hann...

Njótiš Lķfsinns og haldiš įfram aš vera svona yndislegir allir žrķr...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 29.7.2007 kl. 21:03

4 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Takk Magga :) .... hver veit nema ég sendi strįknum bošsbréf nęsta vor

Hólmgeir Karlsson, 1.8.2007 kl. 23:39

5 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

męli sko meš žessari hugmynd. Borgarbörn į bęnum. Žarft og gott framtak

Jóna Į. Gķsladóttir, 1.8.2007 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband