Kįri minn 12 įra ķ dag

Hetjan mķn varš 12 įra ķ dag
19. jśnķ 

Kįri 12 įra
Kįri Liljendal 12 įra

Žó žaš sé ekki nema svona rśmlega

augnablik sķšan hann kom ķ heiminn

er hann bśinn aš afreka svo margt og oršinn svo žroskašur

aš mér finnst eins og hann hafi alltaf veriš meš mér.

 Hann įkvaš aš hafa bara rólegan
afmęlisdag, žvķ viš vorum
bśnir aš gera svo
margt
skemmtilegt ķ
afmęlinu hans Karls.
Viš höldum svo bara uppį
afmęliš mitt į laugardaginn sagši
hann brosandi og fór į sķna
daglegu fótboltaęfingu.
Viš įttum svo lķka
yndislegan dag
alveg eins
og hann
vildi

Geršum ekkert, nema vera til,
žvķ žaš finnst honum
svo ęšislegt.

Til hamingju meš daginn Kįri minn :)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Žetta hljómar sennilega soldiš asnalega en ég held aš žś sért ęšislegur pabbi Hólmgeir. Til hamingju meš augnablikiš sem var aš lķša.

Jóna Į. Gķsladóttir, 20.6.2007 kl. 16:39

2 identicon

Mikiš er žetta fallegt Hólmgeir, innilegar hamingjuóskir til ykkar og takk fyrir aš vera žiš sjįlfir. Kęr kvešja Ragnheišur fręnka.

Ragnheišur Diljį (IP-tala skrįš) 20.6.2007 kl. 16:55

3 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Ę takk,..  žiš eruš algjör KRŚTT bįšar tvęr, Jóna og Ragga fręnka

stórt BROS til ykkar beggja

Hólmgeir Karlsson, 20.6.2007 kl. 19:27

4 identicon

žaš er greinilegt aš merkilegir menn fęšast 19.jśnķ ... innilega til hamingju meš strįkinn ... :)

Kleópatra Mjöll Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 22.6.2007 kl. 14:24

5 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Takk Kleópatra, jį žaš er ekki spurning aš žessi dagur er grķšarlega veršmętur :)

Hólmgeir Karlsson, 23.6.2007 kl. 00:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband