Nokkrar myndir - ljótur reykur

Picture 058

Reykurinn frį brunanum er biksvartur og minnir helst į bólstra frį eldgosi.

Žessi mynd er tekin nišur viš smįbįtahöfnina

Picture 055

 

 

 

 

 

Picture 060

Picture 051


Mynd  tekin nišur į eyri. Hér sést hverning reykjarbólstrana leggur yfir bęinn, noršan Glerįr.

 

 

 


mbl.is Vel gengur aš slökkva eldinn viš Hringrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Žś ert nś algjör snilli meš kameruna. Fyrstur meš fréttirnar.

Jóna Į. Gķsladóttir, 17.5.2007 kl. 21:11

2 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Snilld --ž.e. aš vera fyrstur meš fréttirnar
Er eitthvaš smitandi hjį Hringįs ?
Sami bruni og varš ķ sundahöfn um įriš

Halldór Siguršsson, 17.5.2007 kl. 22:49

3 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

.. ę jį ég var svo heppinn aš ég var meš vélina um hįlsinn žegar ég sį žennan ógnvald. Vona bara aš žetta sé ekki višvarandi "Hringrįs"  ...

Hólmgeir Karlsson, 17.5.2007 kl. 23:10

4 identicon

- datt innį frįbęra myndaserķu, tįknręn fyrir "hringrįs um Hringrįs" !!!  ... töff

Nįgranninn ķ sveitinni (IP-tala skrįš) 20.5.2007 kl. 00:34

5 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Vį, hvaš žetta hefur veriš mikiš!!! Žegar fyrri (fyrsti?) Hringrįsarbruninn varš bjó ég alla leiš vestur ķ bę, į Hringbrautinni. Fattaši allt ķ einu aš mér var oršiš illt ķ lungunum og fór aš hósta ... Heyrši svo af brunanum og lokaši glugganum ... ekki hefši ég viljaš bśa nįlęgt Sębrautinni fyrst Vesturbęingar fundu fyrir žessu! 

Kęr kvešja noršur. 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 22.5.2007 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband